Studio Hardsuit Labs vẫn tiếp tục hoạt động và thực hiện dự án mới

Studio Hardsuit Labs vẫn tiếp tục hoạt động và thực hiện dự án mới

Cựu Studio của Bloodlines 2 quyết định sẽ thực hiện những dự án kế tiếp trong tương lai để không làm phụ lòng kỳ vọng các fan của họ.

9 phút đọc

Cựu Studio của Bloodlines 2 quyết định sẽ thực hiện những dự án kế tiếp trong tương lai để không làm phụ lòng kỳ vọng các fan của họ.

Vừa qua, để trấn an các fan Hardsuit Labs tuyên bố họ chưa dừng việc hoạt động và hiện tại vẫn đang nung nấu ý định phát triển các dự án mới sau vụ lùm xùm gần đây với các nhân viên của họ. Các nhân viên tại Hardsuit Labs, nhà phát triển cũ của tựa game Vampire The Masquerade Bloodlines 2, đã bị sa thải vừa qua. Nhiều nhân viên, bao gồm cả nhiều người thuộc đội ngũ cộm cán của studio, đã thông báo rằng họ đã mất việc chỉ sau một đêm. Quá trình xảy ra sự việc diễn ra chỉ một tuần sau khi nhà phát hành Paradox rút việc phát triển trò chơi khỏi Studio Hardsuit Labs, họ quyết định trì hoãn việc phát hành vô thời hạn và hủy các đơn đặt hàng trước của các game thủ không rõ lí do.

Một nhân viên bị ảnh hưởng bởi việc sa thải đã gợi ý rằng toàn bộ nhân viên của đội ngũ nhà phát triển đã được cho thôi việc. Một nhân viên khác đã bất ngờ xuất hiện để xác nhận điều này, nói rằng nhiều người khác cũng đã bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Hardsuit Labs vẫn chưa thừa nhận việc sa thải và tổng số người bị ảnh hưởng cho đến nay vẫn chưa rõ ràng. Cựu Studio Bloodlines 2 đã trải qua một quá trình phát triển khó khăn và nhiều lần trì hoãn. Những thay đổi về tổ chức đã được công bố như một phần của thông tin gây chấn động làng game vào tháng 8 năm 2020, dẫn đến việc người viết kịch bản của tựa game và giám đốc sáng tạo của dự án bị sa thải. Nhà thiết kế cao cấp Cara Ellison được xác nhận đã rời dự án ngay sau đó. Tuần trước, Paradox cho biết họ đã ký hợp đồng với một studio mới để nhận nhiệm vụ phát triển trò chơi, mặc dù tựa game Bloodlines 2 hiện tại sẽ không còn ra mắt vào năm 2021 như đã công  bố trước đó.

Cựu studio Bloodlines 2 cho biết hãng vẫn còn hoạt động và đang thực hiện nhiều dự án mới chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cựu studio Bloodlines 2 cho biết hãng vẫn còn hoạt động và đang thực hiện nhiều dự án mới chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nhà phát triển cũ của Vampire The Masquerade Bloodlines 2 đã xác nhận việc sa thải trong tuần này, nhưng cho biết họ sẽ tiếp tục hoạt động và đang phát triển nhiều dự án mà không cần thông báo trước. Trong một tuyên bố gửi tới RPS, người phát ngôn của Hardsuit Labs tuyên bố rằng tình trạng dư thừa nhân viên đã ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ cá nhân trong tập thể, mặc dù cụ thể là những ai thì vẫn không được tiết lộ. “Mặc dù chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tìm kiếm một số cơ hội làm việc tuyệt vời cho nhà phát triển, nhưng chúng tôi khó có thể tiếp tục vận hành với những tình trạng xảy ra ngày một nhiều như hiện tại và do đó đã đưa ra quyết định khó khăn khi phải chia tay với studio ra đi. Quyết định này không hoàn toàn không hề thoải mái chút nào, dù nó đã được thực hiện”, Hardsuit nói. “Chúng tôi chân thành gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp cũ và cảm ơn họ vì những đóng góp của họ cho studio và các dự án của chúng tôi trong thời gian họ ở đây”.

Nhà phát triển cũ của Vampire: The Masquerade Bloodlines 2 đã xác nhận việc sa thải trong tuần này, nhưng cho biết họ sẽ tiếp tục hoạt động và đang phát triển nhiều dự án không thông báo trước.

Nhà phát triển cũ của Vampire: The Masquerade Bloodlines 2 đã xác nhận việc sa thải trong tuần này, nhưng cho biết họ sẽ tiếp tục hoạt động và đang phát triển nhiều dự án không thông báo trước.

Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 là một trò chơi thể loại hành động nhập vai sắp được phát hành bởi Paradox Interactive. Là phần tiếp theo của Vampire: The Masquerade – Bloodlines (2004), trò chơi là một phần của series World of Darkness và dựa trên trò chơi nhập vai Vampire: The Masquerade. Ban đầu nó được phát triển bởi Hardsuit Labs, nhưng vào tháng 2 năm 2021, nhà phát triển đã thông báo rằng việc sản xuất đã được chuyển giao cho một nhà phát triển khác. Trò chơi theo chân một con người ở Seattle thế kỷ 21, nạn nhân đã bị giết và hồi sinh trở thành một ma cà rồng với khả năng của tương đối yếu. Trò chơi chủ yếu được chơi ở góc nhìn thứ nhất, xen kẽ với góc nhìn thứ ba cho các hoạt động theo ngữ cảnh. Người chơi chỉ định cho nhân vật của họ một trong ba loại sức mạnh duy nhất và có thể nâng cấp trước khi gia nhập một trong một số gia tộc ma cà rồng. Tựa game còn được lên kế hoạch phát hành cho Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X / S.

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 là một trò chơi thể loại hành động nhập vai sắp được phát hành bởi Paradox Interactive.

Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 là một trò chơi thể loại hành động nhập vai sắp được phát hành bởi Paradox Interactive.

Vampire The Masquerade Bloodlines 2 được chơi và kể chuyện chủ yếu từ góc nhìn thứ nhất, xen kẽ với góc nhìn thứ ba cho các hoạt động theo ngữ cảnh như các cuộc tấn công cụ thể. Trước khi trò chơi bắt đầu, người chơi tạo một nhân vật ma cà rồng và có thể chọn nền nhân vật cho biết họ là người như thế nào, chẳng hạn như nhân viên pha chế một quán rươu nhỏ, tội phạm nghề nghiệp, nhân viên điều tra hoặc cảnh sát, với mỗi cung cấp các tùy chọn hộp thoại và tương tác khác nhau với thế giới trò chơi.

Vampire: The Masquerade Bloodlines 2 được chơi và kể chuyện chủ yếu từ góc nhìn thứ nhất, xen kẽ với góc nhìn thứ ba cho các hoạt động theo ngữ cảnh như các cuộc tấn công cụ thể.

Vampire: The Masquerade Bloodlines 2 được chơi và kể chuyện chủ yếu từ góc nhìn thứ nhất, xen kẽ với góc nhìn thứ ba cho các hoạt động theo ngữ cảnh như các cuộc tấn công cụ thể.

Cơ chế nhân vật của người chơi sẽ được chọn độc lập với loại cơ thể đã chọn của họ. Sau khi bắt đầu trò chơi, người chơi phải chọn một trong ba nhánh có thể nâng cấp (khả năng của ma cà rồng): Chiropteran (dơi bay lượn và triệu hồi), Mentalism (bay vật thể và con người), và Nebulation (triệu hồi sương mù để tấn công, che giấu bản thân hoặc biến thành sương mù để di chuyển qua không gian nhỏ). Loài thinblood cuối cùng có thể gia nhập một trong năm gia tộc ma cà rồng, sau đó họ có quyền sử dụng các sức mạnh khác và nâng cấp cụ thể của nó ngoài các sức mạnh ban đầu của họ.

Vampire: The Masquerade Bloodlines 2 được chơi và kể chuyện chủ yếu từ góc nhìn thứ nhất, xen kẽ với góc nhìn thứ ba cho các hoạt động theo ngữ cảnh như các cuộc tấn công cụ thể.

Vampire: The Masquerade Bloodlines 2 được chơi và kể chuyện chủ yếu từ góc nhìn thứ nhất, xen kẽ với góc nhìn thứ ba cho các hoạt động theo ngữ cảnh như các cuộc tấn công cụ thể.

Mặc dù một số môn phái trùng lặp giữa các gia tộc, nhưng không có hai gia tộc nào chia sẻ cùng một loại sức mạnh cả. Gia tộc Brujah có thể tăng cường sức mạnh thể chất của họ để gây sát thương cao (Potence), và tốc độ của họ (Celerity), với Tremere có thể sử dụng kết hợp ma thuật máu (Thaumat Phung) hoặc tăng cường các giác quan của họ (Auspex). Còn Toreador cũng sở hữu Celerity, và có thể chỉ huy sự tôn thờ và sự sùng kính của người khác (Presence). Hay Ventrue có thể làm chệch hướng hoặc hấp thụ các đòn tấn công (Fortitude), và kiểm soát ý chí của người khác (Dominate), và Malkavian cũng sử dụng Auspex, và có thể làm suy nhược nạn nhân của họ tâm trí (Dementation). Các gia tộc khác được lên kế hoạch sẽ ra mắt dần để đưa vào sau khi tựa game phát hành.

Mặc dù một số môn phái trùng lặp giữa các gia tộc, nhưng không có hai gia tộc nào chia sẻ cùng một loại sức mạnh cả.

Mặc dù một số môn phái trùng lặp giữa các gia tộc, nhưng không có hai gia tộc nào chia sẻ cùng một loại sức mạnh cả.

Người chơi có thể tham gia vào các nhiệm vụ phụ ngoài cốt truyện chính, một số nhiệm vụ trong số đó có thể được khám phá thông qua quá trình chơi. Người chơi sở hữu điện thoại di động và có thể nhắn tin cho các nhân vật không phải người chơi để lấy thông tin dẫn đến các nhiệm vụ khác. Kẻ thù và các lực lượng chống đối có thể bị đối phó một cách thô bạo, tránh né bằng cách tàng hình hoặc thậm chí bị dụ dỗ. Ngoài ra, có năm phe phái mà người chơi có thể liên minh với mình. Các khuôn mặt được định hình bởi hệ thống trong game thay vì các khả năng và xác định ai là bạn và là thù của người chơi. Họ có thể tham gia nhiều phe phái đồng thời, vẫn trung thành hoặc chống lại họ từ bên trong và một số phe phái sẽ từ chối hợp tác với người chơi tùy thuộc vào hành động của họ. Dẫn đến tựa game hoàn toàn rất tiềm năng và đáng để mong chờ trong tương lai khi ra mắt. Chỉ tiếc là những vụ lộn xộn trên đã khiến tựa game mất đi rất nhiều điểm cộng và sự quan tâm trong mắt của các game thủ.

Nguồn: http://game4v.com/studio-hardsuit-labs-van-tiep-tuc-hoat-dong-va-thuc-hien-du-an-moi-748101.g4v

VỀ ĐẦU TRANG