Siêu phẩm mới của Sakaguchi và Nobuo tái xuất mang tên Fantasian

Siêu phẩm mới của Sakaguchi và Nobuo tái xuất mang tên Fantasian

Tựa game Fantasian sản phẩm kết hợp của 2 huyền thoại làng game bao gồm Sakaguchi và Nobuo dành cho Apple Arcade đã xuất hiện.

7 phút đọc

Tựa game Fantasian sản phẩm kết hợp của 2 huyền thoại làng game bao gồm Sakaguchi và Nobuo dành cho Apple Arcade đã xuất hiện.

Tựa game Fantasian sản phẩm kết hợp của 2 huyền thoại làng game bao gồm Sakaguchi và Nobuo dành cho Apple Arcade đã xuất hiện. Nếu bạn thích thương hiệu Final Fantasy, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng một trò chơi mới của Hironobu Sakaguchi sẽ chỉ dành riêng cho Apple Arcade. Fantasian là một game nhập vai lấy bối cảnh làm từ hơn 150 dioramas thủ công pha trộn giữa môi trường vật lý và nhân vật 3D. Fantasian, một trò chơi mới của Mistwalker, studio chịu trách nhiệm về loạt phim Blue Dragon và The Last One. Theo đoạn giới thiệu đầu tiên và một vài nhận xét được đưa ra trong cuộc phỏng vấn Polygon của người sáng lập studio (và huyền thoại thể loại game RPG) Hironobu Sakaguchi, Fantasian dường như kết hợp những yếu tố truyền thống của game nhập vai của Nhật Bản về airship, các bí ẩn trong cốt truyện và yếu tố phép thuật.

Tựa game Fantasian sản phẩm kết hợp của 2 huyền thoại làng game bao gồm Sakaguchi và Nobuo dành cho Apple Arcade đã xuất hiện.

Tựa game Fantasian sản phẩm kết hợp của 2 huyền thoại làng game bao gồm Sakaguchi và Nobuo dành cho Apple Arcade đã xuất hiện.

Câu chuyện bắt đầu trong một thế giới được điều hành và chi phối bởi máy móc. Trong vũ trụ đa chiều này, sự cân bằng của ‘Hỗn loạn và Trật tự’ trở thành yếu tố then chốt trong cuộc đấu tranh giành những vương quốc này và mưu đồ của các vị thần muốn kiểm soát chúng. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật chính, Leo, người thức dậy sau một vụ nổ lớn và thấy mình bị lạc vào một vùng đất xa lạ chỉ còn một ký ức duy nhất đối với anh ta. Khi người chơi bắt đầu cuộc hành trình tìm lại ký ức của Leo, họ sẽ làm sáng tỏ những bí ẩn về sự lây nhiễm cơ học kỳ lạ đang dần nhấn chìm tất cả những gì nhân loại được biết đến. Câu chuyện hấp dẫn được viết bởi Sakaguchi và được bổ sung bởi phần nhạc nền sâu sắc của nhà soạn nhạc Final Fantasy nổi tiếng, Nobuo Uematsu.

Trong vũ trụ đa chiều này, sự cân bằng của ‘Hỗn loạn và Trật tự’ trở thành yếu tố then chốt trong cuộc đấu tranh giành những vương quốc này và mưu đồ của các vị thần muốn kiểm soát chúng.

Trong vũ trụ đa chiều này, sự cân bằng của ‘Hỗn loạn và Trật tự’ trở thành yếu tố then chốt trong cuộc đấu tranh giành những vương quốc này và mưu đồ của các vị thần muốn kiểm soát chúng.

Để kể câu chuyện sử thi này, nhà phát triển Mistwalker đã tiếp cận một cuốn tiểu thuyết dưới dạng một hệ thống “ký ức”, nơi người chơi gặp gỡ và thu thập nhiều ký ức, mục nhật ký và ghi chú được trình bày dưới dạng tiểu thuyết trong trò chơi thu nhỏ để xác định câu chuyện, cảnh giới và nhân vật của Fantasian. Trò chơi mang lại một số trải nghiệm hoài cổ rất quen thuộc của dòng game Final Fantasy, chẳng hạn như cơ chế “Dimension Battle”, cho phép người chơi đưa những kẻ thù đã gặp trước đó vào trận đấu với không gian hoàn toàn riêng biệt với bản đồ di chuyển để hợp lý hóa chiến đấu và tối đa hóa việc khám phá các địa điểm không bị gián đoạn. Khởi đầu trong game có thể là cách bạn đối phó với các trận đánh ngẫu nhiên, một tính năng RPG được mô phỏng trong loạt Final Fantasy của chính Sakaguchi và các JPRG khác như Dragon Quest.

Để kể câu chuyện sử thi này, nhà phát triển Mistwalker đã tiếp cận một cuốn tiểu thuyết dưới dạng một hệ thống “ký ức”, nơi người chơi gặp gỡ và thu thập nhiều ký ức, mục nhật ký và ghi chú được trình bày dưới dạng tiểu thuyết trong trò chơi thu nhỏ để xác định câu chuyện, cảnh giới và nhân vật của Fantasian.

Để kể câu chuyện sử thi này, nhà phát triển Mistwalker đã tiếp cận một cuốn tiểu thuyết dưới dạng một hệ thống “ký ức”, nơi người chơi gặp gỡ và thu thập nhiều ký ức, mục nhật ký và ghi chú được trình bày dưới dạng tiểu thuyết trong trò chơi thu nhỏ để xác định câu chuyện, cảnh giới và nhân vật của Fantasian.

Trong khi bạn vẫn có thể bị phân tâm bởi các trận chiến ngẫu nhiên không thường xuyên, bạn cũng có thể chỉ cần bỏ túi chúng trong một chiều không gian thay thế (“Dimengeon”) và giải quyết toàn bộ đám đông sau đó. Dường như có một giới hạn về số lượng kẻ thù bạn có thể tránh trước khi phải đối phó với chúng trong một cú ngã, nhưng đó là một cách hay để có thể tập trung vào khám phá hoặc câu chuyện và giữ cho các trận chiến luôn sẵn sàng khi bạn sẵn sàng một cuộc chiến lớn.

Mặt khác, các trận chiến dường như diễn ra theo lượt, với các cuộc tấn công có thể ảnh hưởng đến nhiều kẻ thù và địa điểm. Các nhân vật của bạn sẽ thường được thể hiện trạng thái cơ bản bằng sự kết hợp thông thường của 2 thanh HP và MP, bên cạnh đó sẽ tồn tại hệ thống cơ chế debuff và buff để làm mọi thứ trong trận đấu kịch tính hơn.

Mỗi trong số hơn 150 dioramas đã được chế tác bởi các bậc thầy của “Tokusatsu” Nhật Bản, hay ngành công nghiệp hiệu ứng kỹ xảo mô hình đặc biệt cũng tham gia vào dự án. Để tạo ra các bộ thu nhỏ ngoài đời thực của Fantasian, trò chơi sử dụng các cựu chiến binh đã từng làm việc trong các dự án như phim Godzilla, Attack on Titan và Ultraman. Người hâm mộ của loạt game Final Fantasy cũng sẽ có thể nghe nhạc nền do Nobuo Uematsu sáng tác, hứa hẹn sẽ rất đáng nhớ đối với thế giới huyền diệu của Fantasian, với những giai điệu chiến đấu hấp dẫn đến những mảnh hầm ngục thót tim.

Người hâm mộ của loạt game Final Fantasy cũng sẽ có thể nghe nhạc nền do Nobuo Uematsu sáng tác, hứa hẹn sẽ rất đáng nhớ đối với thế giới huyền diệu của Fantasian, với những giai điệu chiến đấu hấp dẫn đến những mảnh hầm ngục thót tim.

Người hâm mộ của loạt game Final Fantasy cũng sẽ có thể nghe nhạc nền do Nobuo Uematsu sáng tác, hứa hẹn sẽ rất đáng nhớ đối với thế giới huyền diệu của Fantasian, với những giai điệu chiến đấu hấp dẫn đến những mảnh hầm ngục thót tim.

Nói với trang tin Verge, Sakaguchi giải thích rằng “Ngoài các điều khiển cảm ứng, trò chơi chưa được điều chỉnh riêng cho Apple Arcade. Thay vào đó, mục tiêu là tạo ra trải nghiệm giống như bảng điều khiển cho các thiết bị di động. Anh ấy mô tả trò chơi là “Một trải nghiệm RPG thực sự toàn diện.” Fantasian vẫn được đặt ngày ra mắt là “sắp có mặt” trên Apple Arcade. Người chơi sẽ có thể thưởng thức nó trên iPhone, iPod touch, iPad, Mac và Apple TV. Bạn cũng có thể sử dụng bộ điều khiển trò chơi trong quá trình phiêu lưu.

Nguồn: http://game4v.com/sieu-pham-moi-cua-sakaguchi-va-nobuo-tai-xuat-mang-ten-fantasian-748078.g4v

VỀ ĐẦU TRANG