Resident Evil Village sẽ hỗ trợ tính năng Ray Tracing

Resident Evil Village sẽ hỗ trợ tính năng Ray Tracing

Đối với những game thủ sử dụng card đồ hoạ của AMD sẽ có thể tận hưởng Resident Evil Village khi sở hữu đầy đủ thiết lập đồ hoạ nâng cao.

5 phút đọc

Đối với những game thủ sử dụng card đồ hoạ của AMD sẽ có thể tận hưởng Resident Evil Village khi sở hữu đầy đủ thiết lập đồ hoạ nâng cao.

AMD đã công bố dòng card GPU RX 6700 XT mới của họ vào đầu ngày hôm nay, điều này đã khiến cho các game thủ tỏ ra hào hứng, nhưng có một thông tin mà ít ai biết rằng Resident Evil Village sẽ có hỗ trợ công nghệ Ray-Tracing dành cho phiên bản trên PC. Mặc dù sẽ không như bạn mong đợi, bạn cần phải sử dụng dòng card AMD để được xác nhận sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên, đây có thể là tin xấu đối với những người dùng phiên bản RX 6700 XT đầu tiên, vì Resident Evil Village với tính năng Ray-Tracing cần phải dùng dòng card RX 6800 XT theo thông số kỹ thuật được đề xuất của AMD, và bạn sẽ phải cần đến một CPU Ryzen 5 1600. Dù sao thì đó vẫn là tin tức thú vị, thậm chí còn có một số đoạn so sánh ngắn hiệu năng của tựa game, hãy cùng xem qua:

Ít ai biết rằng Resident Evil Village sẽ có hỗ trợ công nghệ Ray-Tracing dành cho phiên bản trên PC.

Ít ai biết rằng Resident Evil Village sẽ có hỗ trợ công nghệ Ray-Tracing dành cho phiên bản trên PC.

Những cải tiến được thể hiện khá là rõ ràng: ánh sáng đèn chùm trên trần khá là sáng chi tiết, ánh sáng nến là cải tiến dễ thấy rõ nhất, nhưng khung cửa bằng gỗ cũng được đánh bóng sáng bóng khi sử dụng công nghệ này. Tương tự như tựa game Control đã chứng minh, những hiệu ứng đồ hoạ này thực sự mang khiến cho tựa game giờ đây chân thực, sống động pha một chút cổ kính và ma quái hơn. Đối với các thông số kỹ thuật do AMD cung cấp cho những người không ưa thích Ray-Tracing, đó là họ khuyến khích nên sử dụng CPU Ryzen 5 1600 và Radeon RX 5700. Nếu bạn thật sự vẫn không hứng thú với dòng card của AMD thì có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm những bổ sung cập nhật mới dành cho phiên bản trên Steam.

Ngày phát hành Resident Evil Village là ngày 7 tháng 5 và một bản demo sẽ xuất hiện trước ngày ra mắt chính thức, có nghĩa là bạn có thể thử nghiệm tính năng Ray-Tracing mà không cần phải bỏ tiền ra mua tựa game.

Ngày phát hành Resident Evil Village là ngày 7 tháng 5 và một bản demo sẽ xuất hiện trước ngày ra mắt chính thức, có nghĩa là bạn có thể thử nghiệm tính năng Ray-Tracing mà không cần phải bỏ tiền ra mua tựa game.

Ngày phát hành Resident Evil Village là ngày 7 tháng 5 và một bản demo sẽ xuất hiện trước ngày ra mắt chính thức, có nghĩa là bạn có thể thử nghiệm tính năng Ray-Tracing mà không cần phải bỏ tiền ra mua tựa game. Resident Evil Village là một trò chơi kinh dị sinh tồn được phát triển và phát hành bởi Capcom. Đây sẽ là phần chính thức thứ mười trong loạt game Resident Evil và là phần tiếp theo của Resident Evil 7: Biohazard. Tựa game cũng bao gồm một chế độ nhiều người chơi trực tuyến, Resident Evil RE: Verse. Chế độ chơi này được công bố tại sự kiện tiết lộ PlayStation 5 vào tháng 6 năm 2020 và dự kiến phát hành vào ngày 7 tháng 5 năm 2021, dành cho Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X / S.

Ngày phát hành Resident Evil Village là ngày 7 tháng 5 và một bản demo sẽ xuất hiện trước ngày ra mắt chính thức, có nghĩa là bạn có thể thử nghiệm tính năng Ray-Tracing mà không cần phải bỏ tiền ra mua tựa game.

Ngày phát hành Resident Evil Village là ngày 7 tháng 5 và một bản demo sẽ xuất hiện trước ngày ra mắt chính thức, có nghĩa là bạn có thể thử nghiệm tính năng Ray-Tracing mà không cần phải bỏ tiền ra mua tựa game.

Resident Evil Village đã được phát triển trong khoảng thời gian ba năm rưỡi trước khi được công bố vào tháng 6 năm 2020. Giống như Resident Evil 7 (2017), nó được phát triển với RE Engine. Mặc dù tựa game được Capcom công nhận là trò chơi chính trong series game và logo của nó được cách điệu để bao gồm chữ số La Mã “VIII” đại diện cho con số 8, các nhà sản xuất đã cách điệu tiêu đề để nhấn mạnh vào cụm từ Village hơn là  số “8”. Trong một cuộc phỏng vấn với Famitsu, hai nhà sản xuất Tsuyoshi Kanda và Peter Fabiano nói rằng họ coi ngôi làng là một phiên bản riêng biệt, và muốn phản ánh điều đó trong cách cách điệu để khiến các game thủ phải luôn nhớ tới nó.

Ngay từ đầu, nhóm đã quyết định muốn tiếp tục câu chuyện của Ethan từ Resident Evil VII vì họ đã gắn bó với nhân vật của anh ấy và làm việc để tạo ra một câu chuyện gần như dành riêng cho Ethan cùng với các nhân vật khác trong Resident Evil.

Ngay từ đầu, nhóm đã quyết định muốn tiếp tục câu chuyện của Ethan từ Resident Evil VII vì họ đã gắn bó với nhân vật của anh ấy và làm việc để tạo ra một câu chuyện gần như dành riêng cho Ethan cùng với các nhân vật khác trong Resident Evil.

Nhóm đã lấy cảm hứng từ Resident Evil 4 để tạo ra sự cân bằng giữa các yếu tố chiến đấu, khám phá và giải đố trong game. Ngay từ đầu, nhóm đã quyết định muốn tiếp tục câu chuyện của Ethan từ Resident Evil VII vì họ đã gắn bó với nhân vật của anh ấy và làm việc để tạo ra một câu chuyện gần như dành riêng cho Ethan cùng với các nhân vật khác trong Resident Evil. Trong khi họ tiếp tục từ Resident Evil VII, đạo diễn trò chơi Morimasa Sato cho biết họ muốn cho người chơi tự do hơn trong việc giải quyết các vấn đề xoay quanh thế giới trong game.

Nguồn: http://game4v.com/resident-evil-village-se-ho-tro-tinh-nang-ray-tracing-748675.g4v

VỀ ĐẦU TRANG