Quảng cáo game trên mạng xã hội là phương thức chủ đạo của NPH

Quảng cáo game trên mạng xã hội là phương thức chủ đạo của NPH

SensorTower lấy chi tiêu quảng cáo hàng tuần của Voodoo ở Vương quốc Anh làm ví dụ cho việc phân phối game.

3 phút đọc

Game4VGame Mobile

Quảng cáo game trên mạng xã hội là phương thức chủ đạo của NPH

Game Mobile07/10/2022

TIN LIÊN QUAN

SensorTower lấy chi tiêu quảng cáo hàng tuần của Voodoo ở Vương quốc Anh làm ví dụ cho việc phân phối game.

Không có gì lạ lẫm khi các kênh truyền thông xã hội cực kỳ hữu ích để thu hút người dùng mới hoặc thuyết phục những người chơi hiện tại gắn bó với game lâu dài. Tuy nhiên, với các kênh và phương pháp thu hút người dùng mới thường xuyên xuất hiện, những lợi ích của quảng cáo trên mạng xã hội đã trở thành chủ đề được bàn luận gần đây.

Quảng cáo game của Voodoo tại Anh.

Quảng cáo game của Voodoo tại Anh.

Xét cho cùng, các kênh xã hội còn mới và được coi là “thử nghiệm” để thu hút người dùng mới và ngày nay, chúng được coi là một cách tiếp cận truyền thống. Các kênh truyền thông xã hội vẫn cực kỳ có lợi cho các nhà phát hành trò chơi di động. SensorTower ủng hộ điều này với một nghiên cứu gần đây về chi tiêu của nhà quảng cáo ở Anh. Tất nhiên, chỉ riêng ở Vương quốc Anh không phải là một trường hợp thuyết phục, nhưng vẫn rất thực tế và thấu đáo.

Theo dữ liệu đáng tin cậy của SensorTower, các nhà quảng cáo gaming ở Anh đã chi gần 53% tổng chi tiêu quảng cáo của họ trên các kênh truyền thông xã hội từ tháng 05 đến tháng 08. Nhà cung cấp dữ liệu đưa ra một trường hợp thuyết phục bằng cách chia sẻ chi tiêu quảng cáo của Voodoo tất nhiên là với những con số gần đúng trong khoảng thời gian 4 tháng này.

SensorTower cho biết chi tiêu quảng cáo của Voodoo chủ yếu tập trung vào TikTok và Snapchat, và ít chú ý đến Instagram. Nhà cung cấp dữ liệu thừa nhận Voodoo là nhà phát hành game casual hàng đầu và tin rằng họ có thể thành công hơn nếu đặt chiến lược chi tiêu quảng cáo trên hai kênh xã hội này.

Kevin Chou, đồng sáng lập và cựu CEO của công ty game di động Kabam, cho biết: “Năm 2013 gây rất nhiều tranh cãi khi nói rằng mô hình kinh doanh miễn phí sẽ là mô hình thống trị lớn tiếp theo trong tất cả các trò chơi. Trò chơi di động đa phần dưới dạng miễn phí, nhưng không chỉ là trò chơi di động mà còn là phương thức kinh doanh của NPH”. Điều đó hiện đã trở thành mô hình cho ngay cả những thương hiệu trò chơi điện tử lớn nhất như Activision Blizzard. Call of Duty vẫn duy trì phát hành phiên bản mới hàng năm, kiếm về hơn 1 tỷ đô la trên toàn thế giới cho phiên bản trò chơi di động miễn phí. Trong khi Warzone Mobile tích cực quảng bá.

Nguồn: https://game4v.com/quang-cao-game-tren-mang-xa-hoi-la-phuong-thuc-chu-dao-cua-nph-922397.g4v

VỀ ĐẦU TRANG