Người đứng đầu Haven Studio vừa được công bố thật sự là ai?

Người đứng đầu Haven Studio vừa được công bố thật sự là ai?

Jade Raymond là người sáng lập ra Haven Entertainment là một studio độc lập mới, cô thật sự là một hiện tượng được quan tâm trong ngày qua.

4 phút đọc

Jade Raymond là người sáng lập ra Haven Entertainment là một studio độc lập mới, và cô thật sự là một hiện tượng được quan tâm trong ngày qua.

Chúng tôi đã hiểu sai thông cáo báo chí ban đầu được tìm thấy ở đây và từ đó nhận ra rằng Haven là một studio độc lập cùng làm việc với Sony để tạo ra một IP mới. Theo câu chuyện ban đầu được liệt kê là những người mới tham gia vào PlayStation Studio, nhưng thật sự thông tin này đã sai lệch. Câu chuyện bắt đầu từ đây: Sony luôn tỏ ra thú vị khi công bố các hãng game phát triển mới của họ. Đối với Sony, việc bắt đầu làm việc cùng với một studio mới do Jade Raymond đứng đầu nghe có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời. Mỗi ngày, chúng tôi đều nghe về những thông tin chi tiết của các studio trò chơi – từ việc đóng cửa đến các thông báo mới cho đến việc tuyển dụng. Tuy nhiên, không phải ngày nào Sony cũng thông báo một studio mới sẽ có thể tạo ra một tựa game độc quyền cho hệ máy của họ. Khi đọc thông báo rằng Haven Entertainment sẽ do Jade Raymond đứng đầu, bản thân người viết hoàn toàn không biết đó là ai. Nếu bạn giống tôi, đây là mọi thứ bạn cần biết về Jade Raymond và lý do tại sao cô ấy có vẻ như là cái tên tiếp theo sẽ sớm nổi danh trong làng trò chơi điện tử.

Jade Raymond là ai?

Jade Raymond là nhà sản xuất trò chơi người Canada sau khi đóng cửa studio của Google Stadia. Bắt đầu sự nghiệp của mình trong các trò chơi tại EA với tư cách là nhà sản xuất của dự án Sims Online, cô ấy đã di chuyển giữa một số ít các studio trong những năm qua. Chủ yếu gắn bó với Ubisoft từ năm 2004 đến năm 2015, Raymond là nhà sản xuất của Assassin’s Creed đầu tiên và là nhà sản xuất điều hành cho Assassin’s Creed II, Assassin’s Creed: Bloodlines, Tom Clancy’s Splinter Cell: Blacklist, Watch Dogs và The Mighty Quest for Epic Loot . Sau thời gian làm việc tại Ubisoft và Ubisoft Montreal, cô đã giúp thành lập Motive Studios vào năm 2015 được biết đến nhiều nhất với công việc của họ về Star Wars: Battlefront 2 và Star Wars: Squadrons. Bốn năm sau, cô thông báo rằng cô sẽ đứng đầu Stadia Games and Entertainment cho Google. Cô cũng làm phóng viên cho chương trình G4 Electronic Playground.

Haven Studio, một tài năng mới trong làng game?

Sau khi Stadia Games and Entertainment đóng cửa, Raymond quyết định mở một studio mới: Haven Entertainment. Hôm nay, đã có thông báo sớm nhất rằng Haven sẽ là studio mới nhất tạo ra một IP độc quyền dành cho Playstation. Hiện tại, không có nhiều thông tin về những gì họ đang làm, nhưng họ “đã rất chăm chỉ làm việc trên một dự án bí mật không được tiết lộ”. Raymond’s hy vọng đối với Haven Entertainment là “cùng nhau, chúng tôi muốn tạo ra những trò chơi trở thành thiên đường cho người chơi và chúng tôi muốn xây dựng một studio làm thiên đường cho các nhà phát triển”.

Sony có vẻ đã rất hứng thú và tin tưởng vào cô để giao cho trọng trách sứ mệnh quan trọng này. Thật sự là đối với ngành game mà nói, chưa từng có người phụ nữ nào đủ sức dẫn dắt và lãnh đạo mà trở nên thành công. Jade Raymond có lẽ sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong 1 thập kỉ tới, cô sẽ tạo nên một làn gió mới cho ngành game chăng?

Nguồn: http://game4v.com/nguoi-dung-dau-haven-studio-vua-duoc-cong-bo-that-su-la-ai-751810.g4v

VỀ ĐẦU TRANG