Hệ thống mới trong Far Cry 6 khiến kẻ thù ‘bắt trọn’ người chơi

Hệ thống mới trong Far Cry 6 khiến kẻ thù ‘bắt trọn’ người chơi

Nhà thiết kế chính của Far Cry 6 đã tiết lộ một hệ thống cảnh giác mới có tác động lớn đến gameplay dựa trên phong cách của người chơi.

4 phút đọc

Nhà thiết kế chính của Far Cry 6, David Grivel đã tiết lộ một hệ thống cảnh giác mới có tác động lớn đến gameplay dựa trên phong cách của người chơi.

Far Cry 6

Một hệ thống cảnh giác mới đã được tiết lộ sẽ khiến người chơi phải suy nghĩ kỹ càng hơn việc gây ảnh hưởng quá nhiều đến thế giới của tựa game.

Sau một thời gian dài vắng bóng và trì hoãn ngày phát hành, Ubisoft cuối cùng cũng đã mang đến cho người chơi cái nhìn chi tiết về Far Cry 6 thông qua nhiều đoạn trailer và gameplay đầu tiên. Tuần này, người chơi đã có góc nhìn rõ hơn về nhân vật chính Dani Rojas cũng như rất nhiều chi tiết về thế giới mở đa dạng của tựa game, thứ mà Ubisoft đã hứa hẹn sẽ là bản đồ lớn nhất từ ​​trước đến nay. Một hệ thống cảnh giác mới cũng đã được tiết lộ, và dường như hệ thống này sẽ khiến người chơi phải suy nghĩ kỹ càng hơn việc liệu có nên gây ảnh hưởng quá nhiều đến thế giới của tựa game hay không.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà thiết kế trò chơi chính của Far Cry 6, David Grivel đã tiết lộ những chi tiết mới và những thay đổi đối với hệ thống cảnh giác mới của trò chơi. Trong các trò chơi trước, nếu báo động được đặt ra tại một tiền đồn của địch, người chơi chỉ cần tắt báo động và trốn đi hoặc loại bỏ tất cả các mối đe dọa khỏi khu vực là đủ để mọi thứ trở lại bình thường. Tuy nhiên, Far Cry 6 sẽ thực hiện một số thay đổi quan trọng đối với hệ thống này, khiến việc chỉ đánh bại mọi kẻ địch ở tiền đồn sẽ không đủ để loại bỏ hoàn toàn sự tai tiếng từ hành động của người chơi.

Liên tục kích hoạt các báo động và thực hiện các hành động chống lại thế giới sẽ gây ra phản ứng dây chuyền. Đến một thời điểm nhất định nào đó, chủ tịch Antón Castillo của Yaran sẽ gửi quân tiếp viện để săn lùng người chơi do tất cả sự hỗn loạn mà người chơi đang gây ra. Đến quá gần những kẻ thù này có thể khiến chúng nhận ra khuôn mặt của người chơi và ra tay bất kể họ đang ở đâu trên thế giới.

Chủ tịch Antón Castillo của Yaran sẽ gửi quân tiếp viện để săn lùng người chơi do tất cả sự hỗn loạn mà người chơi đang gây ra.

Tuy nhiên, trò chơi sẽ cung cấp cho người chơi những cách để giảm độ tai tiếng lại và quay trở lại chế độ ẩn danh một lần nữa. Hệ thống mới này sẽ mang đến cho người chơi một cách mới để tương tác với thế giới của Far Cry 6. Đối với những người muốn lén lút và không bị chú ý, tựa game sẽ hỗ trợ bạn làm điều đó. Đối với những người thích sự hỗn loạn và các màn đấu súng, trò chơi cũng sẽ đáp ứng với một trải nghiệm phong cách khác.

Dựa trên đoạn trailer giới thiệu mà Ubisoft phát hành trong tuần này, người chơi sẽ có rất nhiều lựa chọn để đối phó với kẻ thù trong Far Cry 6. Ngoài những khẩu súng tiêu chuẩn mà người chơi đã biết từ trước, Ubisoft đã chế tạo ra một số vũ khí kỳ lạ và thực sự độc đáo. Các loại vũ khí khác biệt này dường như được chế tạo từ các bộ phận hàng ngày như động cơ xe máy và thậm chí có cả loại vũ khí kiểu ba lô độc dị có thể bắn tên lửa vào kẻ thù. Người hâm mộ sẽ chỉ còn phải đợi đến ngày 7 tháng 10 để được trải nghiệm các món vũ khí mới và hệ thống gameplay mới này của tựa game.

Xem thêm: Far Cry 6 – Bản đồ thế giới mở của tựa game được tiết lộ

Nguồn: http://game4v.com/he-thong-moi-trong-far-cry-6-khien-ke-thu-bat-tron-nguoi-choi-769857.g4v

VỀ ĐẦU TRANG