God of War Ragnarok giành thắng lợi lớn cho studio Santa Monica với số điểm kỷ lục

God of War Ragnarok giành thắng lợi lớn cho studio Santa Monica với số điểm kỷ lục

Các trang tin tổng kết đánh giá của God of War Ragnarok nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho phần tiếp theo, đây quả là tín hiệu đáng mừng cho người hâm mộ.

4 phút đọc

Game4VPC - Console

God of War Ragnarok giành thắng lợi lớn cho studio Santa Monica với số điểm kỷ lục

PC - Console05/11/2022

TIN LIÊN QUAN

Các trang tin tổng kết đánh giá của God of War Ragnarok nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho phần tiếp theo, đây quả là tín hiệu đáng mừng cho người hâm mộ.

Những bài đánh giá ban đầu của God of War Ragnarok gọi đây là chương kết thúc tuyệt vời nhất mà họ từng chơi, tuy nhiên họ cũng không đánh giá cao về câu chuyện của Kratos và Atreus trong game. Với số điểm 95 có thể nói thành công của phiên bản này đã vượt qua phiên bản đầu tiên

Bắt đầu với đánh giá tích cực nhất từ Simon Cardy của IGN đã so sánh cuộc hành hình hoành tráng của phần tiếp theo của God of War với phần tiếp theo của The Godfather: Part II của Francis Ford Coppola. Họ đã làm nổi bật sự kết hợp dường như hoàn hảo giữa nhịp điệu câu chuyện đầy cảm xúc và trận chiến ác liệt để tạo ra một trò chơi hoàn toàn đáng kinh ngạc. Cardy lưu ý rằng mọi nhân vật đều trải qua một cách sống động với câu chuyện của riêng họ để kể và hành động mang đến nhiều sự đa dạng hơn mà không làm mất đi giá trị vốn có của dòng game.

Chris Tapsell từ Eurogamer nói chung rất vui với kết quả này nhưng cảm thấy trò chơi hơi bị đè nặng bởi sự dư thừa của các nhân vật, cốt truyện phụ và thời gian trong trò chơi có thể không cần thiết cho cốt truyện tổng quát. Ragnarök gần như là hai trò chơi khác nhau nhưng cuối cùng kết thúc trong một trận đấu, và Tapsell cảm nhận được điều đó. Bất chấp những điểm yếu mà họ chỉ ra, họ gọi trò chơi là một sự cải tiến với sự đa dạng của quái vật từ người tiền nhiệm của nó, sự trở lại với vảy đại hồng thủy và một chút ngọn lửa cũ mà Kratos sở hữu trong những ngày ở Hy Lạp của mình.

Paul Tassi của Forbes đã nói rõ rằng những ai yêu thích bản khởi động lại mềm năm 2018 của God of War gần như chắc chắn sẽ thích Ragnarök. Cơ chế chiến đấu của trò chơi một lần nữa được làm nổi bật, đặc biệt là các mod vật phẩm, kết hợp áo giáp và nâng cấp cây kỹ năng cho phép tạo ra nhiều kiểu chơi. Điều này, kết hợp với dàn nhân vật mới và cũ phong phú, đã cho Tassi quá đủ lý do để ngồi xem qua một số phần dài hơn của trò chơi.

Zack Zwiezen của Kotaku đã đánh giá trò chơi tương tự. Mặc dù bối cảnh của trò chơi là vào đầu của ngày tận thế, Zwiezen lưu ý rằng trọng tâm bổ sung vào mối quan hệ giữa Kratos và Atreus và hành trình khám phá bản thân của anh ta mang câu chuyện và lối chơi ở nhịp chậm hơn. Khiếu nại lớn nhất của người đánh giá về trò chơi là số lượng tuyệt đối của các menu áo giáp, vũ khí và khả năng, mà họ thấy là “khó chịu”. Họ nói, “Tôi ở đây để xé đôi kẻ thù và ném xung quanh một chiếc rìu lớn, không phải để cân bằng thuế của tôi thông qua bảy menu khác nhau”.

Phóng viên Bloomberg Jason Schreier đã đưa ra một đánh giá ngắn gọn trên Twitter, khen ngợi tính chiến đấu chặt chẽ và câu chuyện hấp dẫn của trò chơi. Anh đặc biệt thích vai diễn Odin của Richard Schiff. Trong một tweet tiếp theo, anh ấy nói “Bất cứ khi nào tôi chơi thần chiến tranh tôi chỉ mong được gặp lại Odin để kình chiến với hắn”. God of War Ragnarök sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 11 cho PlayStation 4 và PlayStation 5 và sắp tới đây các bạn sẽ biết được những lời khen trên đây có phải là thật hay không.

Nguồn: https://game4v.com/god-of-war-ragnarok-gianh-thang-loi-lon-cho-studio-santa-monica-voi-so-diem-ky-luc-929455.g4v

VỀ ĐẦU TRANG