Giám đốc studio IO Interactive cho biết tựa game về 007 có thể là trilogy

Giám đốc studio IO Interactive cho biết tựa game về 007 có thể là trilogy

Giám đốc studio IO Interactive chia sẻ rằng dự án 007 trong tương lai sẽ trở thành trilogy tương tự dòng game Hitman hiện tại.

5 phút đọc

Giám đốc studio IO Interactive chia sẻ rằng dự án 007 trong tương lai sẽ trở thành trilogy tương tự dòng game Hitman hiện tại.

Giám đốc studio IO Interactive chia sẻ rằng dự án 007 trong tương lai sẽ trở thành trilogy tương tự dòng game Hitman hiện tại. Nhà phát triển có kế hoạch tăng gấp đôi quy mô kịch bản trong quá trình phát triển dự án xoay quanh tựa game 007. Có rất ít thông tin về trò chơi James Bond được công bố gần đây của IO Interactive (ngoài thực tế là studio sẽ rất phù hợp, và còn nhiều năm nữa), nhưng trong một cuộc phỏng vấn mới với trang web Đan Mạch, giám đốc hãng phim DR Hakan Abrak đã bỏ qua một số mẩu tin. Trước hết bằng cách trêu chọc rằng trò chơi ‘có thể’ là một bộ ba, không có gì ngạc nhiên.

Abrak nói: “Chúng tôi đã được phép làm Bond kỹ thuật số của riêng mình, điều này sẽ không dựa vào một diễn viên Bond. “Chúng tôi cũng đã đưa ra một câu chuyện hoàn toàn nguyên bản, và bạn có thể dễ dàng tưởng tượng rằng một bộ ba phim có thể ra đời từ đó.” Abrak nói về quá trình phức tạp để giành được quyền đối với một nhượng quyền lớn như vậy, trong trường hợp này là việc thuyết phục Barbara Broccoli và EON Productions về sự phù hợp của studio đối với nhiệm vụ. Rõ ràng cô Broccoli tin rằng các trò chơi trước đó không “đủ xứng đáng” và có quá nhiều “bạo lực vì mục đích bạo lực”.

Giám đốc studio IO Interactive chia sẻ rằng dự án 007 trong tương lai sẽ trở thành trilogy tương tự dòng game Hitman hiện tại.

Giám đốc studio IO Interactive chia sẻ rằng dự án 007 trong tương lai sẽ trở thành trilogy tương tự dòng game Hitman hiện tại.

Với việc IO Interactive đã thành công đóng nắp thương hiệu Hitman vào thời điểm hiện tại (ngoài DLC có thể có), hãng phim hiện đang chuyển phần lớn sự chú ý của mình sang trò chơi James Bond 007 được công bố gần đây mà họ đang thực hiện. Có rất nhiều sự phấn khích đối với một IP có tầm cỡ đó trong tay một studio giỏi về hành động lén lút góc nhìn thứ ba như IO và giám đốc của studio muốn tận dụng tối đa nó. Gần đây, anh ấy đã tiết lộ rằng nhà phát triển có đủ nội dung để tạo ra một bộ ba khác cho Dự án 007. Giám đốc IO Interactive Studio, Hakan Abrak gần đây đã đi sâu vào chi tiết về những nỗ lực của IO 007 trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm DR của Đan Mạch. Trong cuộc phỏng vấn, Abrak chia sẻ rằng thay vì dựa vào bất kỳ câu chuyện nào trong di sản 007 cho đến nay, nhóm nghiên cứu đã đưa ra một câu chuyện gốc, có thể kéo dài nhiều trò chơi nếu được phép. Abrak cho biết: “Chúng tôi đã được phép làm Bond kỹ thuật số của riêng mình, điều này sẽ không dựa vào một diễn viên Bond”.

Với việc IO Interactive đã thành công đóng nắp thương hiệu Hitman vào thời điểm hiện tại (ngoài DLC có thể có), hãng phim hiện đang chuyển phần lớn sự chú ý của mình sang trò chơi James Bond 007 được công bố gần đây mà họ đang thực hiện.

Với việc IO Interactive đã thành công đóng nắp thương hiệu Hitman vào thời điểm hiện tại (ngoài DLC có thể có), hãng phim hiện đang chuyển phần lớn sự chú ý của mình sang trò chơi James Bond 007 được công bố gần đây mà họ đang thực hiện.

Abrak nói: “Nền tảng của chúng tôi về vũ trụ Hitman và tầm nhìn của chúng tôi về Bond là gì trong một định dạng trò chơi đã đi thẳng vào trung tâm của Barbara Broccoli. Đây là một điều khá thú vị, vì nó đưa trò chơi 007 này khá gọn gàng vào nguyên mẫu Hitman: một trò chơi chắc chắn có bạo lực, cũng như các phim Bond, nhưng không liên tục. Quy mô của dự án này sẽ là lớn nhất trong lịch sử của IO, dựa trên các kế hoạch mà studio phải tăng gấp đôi quy mô trong quá trình phát triển. Abrak nói: “Ngày nay chúng tôi có 200 nhân viên và tôi kỳ vọng rằng chúng tôi sẽ có hơn 400 nhân viên trong vài năm tới. “Vì vậy, không nghi ngờ gì rằng thỏa thuận Trái phiếu có nghĩa là một số tiền điên rồ đối với chúng tôi.” Abrak nói: “Bản thân tựa game là điều gì đó rất đặc biệt. Đôi khi vẫn hơi khó hiểu rằng chúng tôi đang phát triển tựa game riêng về James Bond.”

Chắc chắn đó là một suy nghĩ thú vị. Trước khi IO Interactive thông báo về việc làm một trò chơi James Bond 007 mới, mục nổi bật nhất trong tất cả di sản của James Bond về trò chơi vẫn được cho là GoldenEye trên Nintendo 64. Trên thực tế, hầu hết mọi trò chơi James Bond đều gắn liền với cho một bộ phim ra mắt cùng thời điểm. IO Interactive đã hoàn thành những nét chính trong câu chuyện hiện đại của Đặc vụ 47 khá thành công trên Hitman 3, và việc tiếp tục phát triển thương hiệu đó đã khiến cho viễn cảnh về những gì họ sẽ làm với James Bond trở nên rất thú vị. Những người muốn xem những nhân vật 007 cổ điển được yêu thích như Sean Connery, Roger Moore, Pierce Brosnan, hoặc thậm chí gần đây nhất là Daniel Craig có thể sẽ phải thất vọng. Tuy nhiên, với niềm đam mê và truyền thống như IO Interactive đứng sau trò chơi mới, chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi không đơn độc khi nói rằng chúng tôi sẽ không ngại khi thấy nhiều hơn một cuộc phiêu lưu của James Bond xuất hiện từ điều này.

Nguồn: http://game4v.com/giam-doc-studio-io-interactive-cho-biet-tua-game-ve-007-co-the-la-trilogy-739704.g4v

VỀ ĐẦU TRANG